Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Gã khổng lồ công nghệ Đức Siemens ghi nhận lợi nhuận trong năm tài chính 2020 bất chấp cuộc khủng hoảng COVID-19

 Mặc dù lợi nhuận giảm 26% so với cùng kỳ năm ngoái, Siemens đã ghi nhận thu nhập ròng sau thuế là 4,2 tỷ euro (4,96 tỷ đô la Mỹ) cho năm tài chính 2020 của công ty kết thúc vào tháng 9 30, gã khổng lồ công nghệ của Đức đã công bố vào thứ Năm.

Siemens

Doanh thu của Siemens gần như ổn định và chỉ giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 57,1 tỷ euro cho cả năm tài chính, theo công ty.


Joe Kaeser, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành (CEO) của Siemens cho biết trong một tuyên bố: “Nhóm Siemens đã có một kết thúc tốt đẹp cho một năm đáng chú ý.


Bất chấp những thách thức toàn cầu lớn do đại dịch COVID-19 gây ra, công ty đã "hoàn thành xuất sắc năm tài chính của mình với một quý thứ tư mạnh mẽ", Siemens lưu ý.


Thu nhập ròng trong quý 4 (Q4) tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1,9 tỷ euro do "thu nhập cao hơn từ các hoạt động bị ngừng hoạt động, bao gồm cả khoản lãi trước thuế từ hoạt động kinh doanh của Siemens Energy", theo Siemens.


Các đơn đặt hàng sắp tới trong Q4 tăng 2% lên 15,6 tỷ euro. Tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, Trung Quốc là "động lực chính" cho sự phát triển của các đơn đặt hàng đến. So với quý trước, Siemens đạt mức tăng danh nghĩa 7% tại Trung Quốc.


"Đúng như dự đoán, doanh thu giảm nhẹ ở hầu hết các khu vực ngoại trừ Trung Quốc", Kaeser nói trong buổi trình bày số liệu của công ty. Tổng doanh thu của Siemens trong quý 4 giảm 3% xuống còn 15,3 tỷ euro.


Đối với năm tài chính 2021, Siemens kỳ vọng thu nhập ròng sẽ tăng vừa phải "bất chấp những khó khăn về tiền tệ." Trên cơ sở so sánh, Siemens dự báo "doanh thu bán hàng tăng trưởng vừa phải." (1 euro = 1,18 đô la Mỹ)


https://vaytienonlinecaptoc24h.blogspot.com/2020/11/ga-khong-lo-cong-nghe-uc-siemens-ghi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN